Nguyên nhân Sanchez không đá chính ở trận thua Liverpool

Tiền đạo Sanchez đã không ra sân thi đấu chính cho Pháo Thủ trong trận thu 1-3 trước Liverpool cuối tuần qua. Theo giải thích của HLV Wenger là do vấn đề chiến thuật, ông muốn Arsenal tấn công trực diện thay vì 2 bên cánh khi có Sanchez đá chính. Nhưng theo tiết lộ của các tờ báo thể thao uy tín IBC và Independent thì Sanchez ngồi ghế dự bị là hình phạt của Wenger dành cho cầu thủ này vì “gây ồn ào” trong phòng thay đồ của đội bóng.

Sanchez đang không hạnh phúc ở Arsenal

Sanchez đang không hạnh phúc ở Arsenal

Cụ thể, trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, Alexis Sanchez đã xảy ra mâu thuẫn với đồng đội trên sân. Không kiềm chế được con nóng giận, Sanchez lại gây sự với cầu thủ này trong phòng thay đồ. Biết chuyện, Giáo Sư Wenger đã quyết định phạt cầu thủ này ngồi trên ghế dự bị ở trận đấu với Liverpool. Việc Sanchez chỉ vào sân đầu hiệp 2, cầu thủ Chile không kịp giúp Arsenal xoay ngược tình thế khi đội bóng đang bị dẫn trước 2 bàn.

Đã có rất nhiều thông tin cho rằng Alexis Sanchez đang không hạnh phúc ở Arsenal và sẽ ra đi ở mùa hè này, PSG và Juventus là 2 CLB đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thũ này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu
Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88