Sanchez đánh tiếng với Chelsea

Alexis Sanchez đang chán nản tột độ ở Arsenal vì kết quả bi đát trong thời gian qua của đội bóng Londo. Mới đây, tuyển thủ Chile đã “bắn” tin đến CLB London khác là….Chelsea.

Trả lời phỏng vấn tờ El Grafico, Sanchez tỏ ý muốn đến 1 CLB giàu tính chiến đấu hơn Pháo Thủ nhưng vẫn muốn ở lại London và ai cũng biết đó là Chelsea.

Sanchez đang chán nản ở Arsenal

Sanchez đang chán nản ở Arsenal

Sanchez chia sẻ: “Tôi là người giàu khát khao chiến đấu, tôi muốn thi đấu cho 1 CLB có tinh thần chiến đấu và  nhiều tham vọng. Nhưng tôi vẫn muốn ở lại London, tôi yêu nơi này”.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Những phát biểu của Sanchez xuất hiện đúng thời điểm Chelsea đang đưa cầu thủ này vào tầm ngấm, và mọi rất có thể mọi chuyện sẽ thành sự thật trong tương lai gần. Chelsea nhắm Sanchez để thay thế Eden Hazard, cầu thủ này đang có dấu hiệu lây động vì Real Madrid.

Thêm 1 lý do khiến thương vụ này sẽ thành hiện thực bởi ở London mùa này, chỉ Chelsea là đội bóng đang thể hiện khát vọng chinh phục danh hiệu cao nhất, CLB này đang trên đỉnh Ngoại hạng Anh với 69 điểm, nhiều hơn 10 điểm so với đội thứ 2 là Tottenham.

Về phía Pháo Thủ, họ cũng không thiết tha giữ chân Sanchez bởi cầu thủ này liên tiếp gây ồn ào trong phòng thay đồ thời gian qua, thông tin cho biết Arsenal sẵn sàng để Sanchez ra đi với giá 50 triệu bảng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88