Chelsea mất “sao mới nổi” vào tay Roma

Báo chí Italia hôm nay đưa tin, AS Roma bất ngờ “nẫng tay trên” Chelsea khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của Atalanta trong kỳ CN mùa hè tới. Được biết đây là mục tiêu số 1 của Antonio Conte bên phía Chelsea.

Kessie là cái tên gây ấn tượng mạnh ở Seria mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB theo đuổi. Trong đó, Chelsea là CLB theo dõi sát sao nhất, theo Conte nhận định Kessie sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho The Blues khi đá cặp với N’Golo Kante ở hàng tiển vệ.

Tuy nhiên, Conte đã nhận trái đắng khi AS Roma đã nhanh chân gửi lời đề nghị và ngay lập tức nhận được thỏa thuận từ Atalanta với mức phí 30 triệu euro. Nếu về Roma và tiếp tục giữ được phong độ nhưng hiện tại, mức giá của cầu thủ này sẽ tăng ít nhất 28 triệu euro.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu
Kessie thi đấu chói sáng mùa giải năm nay

Kessie thi đấu chói sáng mùa giải năm nay

Tuy nhiên Roma chỉ mới đạt thoản thuận với CLB Atalanta, còn với cá nhân Kessie thì vẫn chưa vì vấn đề lương bổng, được biết đội bóng bã trầu đề nghị mức lương 1,2 triệu euro/mùa nhưng Kessie muốn mức lương 2 triệu euro/mùa. Hiện Roma đang tiếp tục đàm phán để tìm được tiếng nói chung với cầu thủ này.

Kessie là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ Atalanta, năm nay mới 20 tuổi nhưng cầu thủ này đã thể hiện vai trò không thể thay thế ở Atalanta. Kessie đã đóng góp 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 27 trận ra sân, là nhân tố giúp Atalanta đang xếp thứ 5 ở Seria mùa giải năm nay. Lối chơi mạnh mẽ nhưng đậm chất kỹ thuật nên anh được đánh giá là người thay thế hoàn hảo yaya Toure ở Bờ Biển Ngà.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88