Arsenal hét giá bảng hợp đồng cho mượn

Tờ The Sun cho biết, HLV Wenger của Arsenal bất ngờ hét giá chuyển nhượng đối với thủ thành Wojciech Szczesny lên tới 20 triệu Bảng khi biết tin Juventus đang muốn có thủ thành này.

Szczesny đã được Arsenal cho AS Roma mượn trong mùa giải vừa qua và thi đấu rất ổn định, nhờ vậy anh được Lão Bà để mắt đến, nhưng ban đầu phía Juve chỉ ra giá 4 triệu bảng cho tuyển thủ Ba Lan.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Wojciech Szczesny đang rất muốn chia tay Arsenal tìm bến đỗ mới

Tuy nhiên, ngay từ đầu Pháo Thủ muốn thu về 13 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng sau khi biết Everton đã chi tới 30 triệu bảng để mua 1 thủ môn thì đội bóng London liền nâng giá Szczesny lên 20 triệu bảng.

20 triệu bảng là mức giá quá cao cho 1 thủ môn tầm trung như Wojciech Szczesny, nhất là khi anh này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo Thủ và rất có thể Juve sẽ từ bỏ thương vụ này.

Hiện tại, Szczesny đã hết hạn hợp đồng cho AS Roma mượn và phải trở về thi đấu cho Arsenal, anh sẽ tập trung cùng Pháo Thủ vào tháng 7 tới nhưng có vẻ thủ thành này đang bất mãn vì không muốn làm dự bị cho Petr Cech.

Nều làm Szczesny không hài lòng rất có thể Arsenal sẽ mất trắng thủ thành này vì hợp đồng đôi bên sẽ hết hạn vào năm sau và thủ thành Ba Lan sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88