Mục tiêu của M.U sẽ không gia nhập ở kỳ CN mùa hè này?

Theo những thông tin mới nhất trên ty le 2in1 ma cau, tiền vệ Bruno Fernandes hiện đang thi đấu cho Sporting Lisbon nhiều khả năng sẽ không đến Old Trafford mùa hè này.

Cầu thủ Bồ Đào Nha là mục tiêu của các đại gia Châu Âu sau màn trình thăng hoa trong màu áo Sporting Lisbon mùa giải trước với thành tích 31 bàn thắng sau 50 lần chính thức ra sân dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Trong các đội bóng lớn có Man Utd được đánh giá là theo dõi sát xao cầu thủ này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Báo giới tyle88 nhiều lần khẳng định Quỷ Đỏ Manchester đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes và đang thỏa thuận với đội bóng chủ quản Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ kqbd thì khả năng Fernandes khoác áo M.U mùa giải tới là khó xảy ra. Nguồn tin này xác nhận Quỷ đỏ có theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha nhưng anh không phải mục tiêu số 1 của đội bóng này.

Hiện Man Utd chưa đưa ra quyết định sẽ mua thêm ai bởi họ đang xem xét chấm dứt hợp đồng với 1 số cầu thủ đang thuộc biên chế. Việc tin tức M.U quan tâm Fernandes chủ yếu xuất phát từ Bồ Đào Nha còn ở thành Manchester, anh không phải cái tên được các CĐV quan tâm hàng đầu.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88