Nhận định Kitchee vs Man City, 19h00 ngày 24/7: Giao hữu CLB

Nhận định Kitchee vs Man City, 19h00 ngày 24/7: Giao hữu CLB. Dự đoán, phân tích trận đấu của Kitchee vs Man City trong khuôn khổ các trận giao hữu của câu lạc bộ.

Nhận định Kitchee vs Man City

(KQBD) – Man City vừa thua trận trước Wolves trong trận chung kết Premier League Trophy Asia vào ngày 11, sau khi hai trận hòa với nhau mà không có bàn thắng. Trước đó, nhà vô địch Premier League đã hủy diệt West Ham 4-1 trong trận bán kết. Chuyến du lịch châu Á của Pep Guardiola với hai điểm dừng khác là trước Kitchee (Hồng Kông) chiều nay và Yokohama Marinos (Nhật Bản) vào ngày 27 tháng 7).

Sau hai trận đấu diễn ra ở châu Á, các cầu thủ của Man City chưa thực sự bắt kịp mùa giải mới. Tuy nhiên, điều lớn nhất là HLV Guardiola đang có cơ hội thử nghiệm 2 tân binh Rodri và Angeliño rất tốt. Rodri trưởng thành trong vai trò là mỏ neo và sẵn sàng thay thế Fernandinho. Trong khi đó, Angeliño cũng được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và thể hiện khá tốt.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Mang đến chuyến lưu diễn châu Á những thẻ tốt nhất hiện có là David Silva, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Leroy Sane … “gánh xiếc” của Man City được đánh giá cao trong trận đấu thứ 3 của anh. ở lục địa đông dân nhất thế giới. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, bởi vì Kitchee có thể là đội giàu có truyền thống nhất ở Hồng Kông với 9 lần trong lịch sử ngai vàng, nhưng so với thứ hạng, họ ở lại quá nhiều.

Sàn giao dịch châu Á chưa xuất hiện tylekeo, nhưng theo châu Âu, Man City chấp nhận đội chủ nhà dao động quanh mốc 0: 2 1/2. Đây là một tỷ lệ hoàn toàn dễ hiểu, vì như đã đề cập, sự khác biệt giữa hai bên là quá lớn. Thành phố sau khi bị Wolves làm nhục chắc chắn muốn lấy Kitchee làm “đội quân xanh” để trút cơn thịnh nộ của mình.

Soi kèo Kitchee vs Man City

Thông tin trận đấu

Trong quá khư chưa từng chạm mặt

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật…

Dự đoán: 0-4

Link xem trận đấu: trực tiếp bóng đá

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88