Nhận định Man Utd vs Inter Milan, 18h30 ngày 20/7: ICC 2019

Nhận định Man Utd vs Inter Milan, 18h30 ngày 20/7: ICC 2019. Dự đoán, phân tích trận đấu của Man Utd vs Inter Milan trong khuôn khổ ICC 2019.

Nhận định Man Utd vs Inter Milan

(Bongdalu) – Man United đã có một khởi đầu rất tốt trong chuyến du đấu mùa hè. 2 trận giao hữu tại Úc, đội quân của Ole Gunnar Solskjaer vẫn giữ được chiến thắng mà không để thủng lưới bàn thắng. Đầu tiên là một chiến thắng khá khó khăn trước Perth Glory (2-0) và mới nhất là phá hủy của Manchester United (4-0).

Điểm nổi bật chính của hai chiến thắng là sự hợp nhất nhanh chóng của bộ đôi tân binh Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Những cầu thủ trẻ của Reds như James Garner, Mason Greenwood và Tahith Chong đều để lại dấu ấn về cơ hội vào sân. Chưa kể, Paul Pogba, Marcus Rashford vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Quan sát cách huấn luyện viên Solskjaer thử nghiệm trong hai trận đấu vừa qua, có thể tưởng tượng các cuộc tấn công của M.U mùa tới. Cuộc tấn công biên giới có lẽ vẫn là lựa chọn của chiến lược gia người Na Uy, khi anh ta có các cầu thủ tốc độ và kỹ thuật trong tay. Tuy nhiên, thay vì chơi ngoài cánh, Solskjaer đã triển khai bóng. 3/6 bàn thắng họ ghi được trong 2 trận gần đây đến từ những tình huống như vậy.

Cuộc chạm trán với Inter Milan trong trận mở màn ICC 2019 nhiều khả năng Solskjaer sẽ tiếp tục có những thử nghiệm mới. Có khả năng anh sẽ ra mắt đội hình mạnh nhất để sớm ổn định đội hình. Bộ đôi James, Wan-Bissaka sẽ được chơi ngay từ đầu. Luke Shaw sau khi được nghỉ hưu ở trận đấu trước cũng sẽ trở lại đội hình chính. Ở hàng tiền vệ, Pogba cũng bắt đầu ở đội một, trong khi Martial thay vì tiền đạo sẽ được đẩy lên vị trí cao nhất cho Rashford.

Trở lại trận đấu chiều nay, đây là cuộc hội ngộ đầu tiên giữa hai đội sau 5 năm. Lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau cũng là tại ICC 2014. Vào thời điểm đó, MU chấp nhận tỷ lệ chấp châu Á 0: 3/4 và khiến các nhà đầu tư ghét, khi chỉ thắng 11m sau khi thắng hòa trong 90 phút. Trong cuộc họp anh hùng chiều nay, tỷ lệ cược châu Á đã được hạ xuống 0: 1/4, cho thấy vị trí giữa hai bên khá cân bằng.

Tuy nhiên, như đã đề cập, M.U hiện có sự tự tin cao nhất cho trận đấu này. Miễn là các trụ cột chơi với hình thức và sự tự tin cao nhất, nhà văn đánh giá cao khả năng của M.U.

Soi kèo Man Utd vs Inter Milan

Thông tin trận đấu

Trong 4 trận gần nhất, M.U thắng 1 trận, hòa 2 và thua một trận.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Tuanzebe, Bailly, Shaw; McTominay, Pogba, Pereira; James, Martial, Rashford
Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, De Vrij, Skriniar; Perisic, Sensi, Brozovic, Gagliardini, Candreva; Vergani, Esposito.

Dự đoán: 2-1

Link xem trận đấu: http://tylekeo88.net/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88