Nhận định AS Roma vs Bilbao, 01h00 ngày 08/8: Giao hữu CLB

Nhận định AS Roma vs Bilbao, 01h00 ngày 08/8: Giao hữu CLB. Dự đoán, phân tích kèo trận AS Roma vs Bilbao thuộc loạt trận giao hữu CLB.

Nhận định Roma vs Bilbao

(Keobd) – Ở Serie A mùa trước, Roma đã gây thất vọng khi chỉ đứng thứ sáu. Với kết quả này, đội bóng thủ đô của Ý không có khả năng tham dự Champions League mùa này. Vì vậy, mùa hè này, “Wolves of Wolves” đã có một sự thay đổi lớn trên băng ghế lái. Thay vì tiếp tục tin tưởng HLV Claudio Ranieri, họ đã bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca, người đã giúp Shakhtar Donetsk giành vị trí VDQG Ukraine trong ba mùa giải gần nhất.

Cùng với đó, Roma cũng tăng cường lực lượng đáng kể với sự hiện diện của 5 tân binh: Leonardo Spinazzola (Juventus), Amadou Diawara (Napoli), Pau Lopez (Betis), Gianluca Mancini (Atalanta) và Jordan Veretout (Fiorentina). Tuy nhiên, vào buổi chiều, đội bóng sân vận động Olimpico cũng đã chia tay một số yếu tố quan trọng như Kostas Manolas, De Rossi, El Shaarawy hay Marcano …

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Mặc dù mới biết đến Olimpico, HLV Paulo Fonseca đã có một khởi đầu tuyệt vời khi giúp Roma thắng cả ba trận giao hữu mùa hè với Ternana (thắng 3-1), Perugia (thắng 3-1) và Lille (thắng 3-2). Điểm nổi bật của “bầy sói” dưới quyền huấn luyện viên mới là lối chơi tấn công hiệu quả và toàn diện.

Tối nay, Roma sẽ có trận giao hữu thứ tư với Athletic Bilbao. Đây được coi là đối thủ khó nhằn nhất với HLV Fonseca kể từ ngày ông lên nắm quyền. Tuy nhiên, trận giao hữu này được tổ chức tại Perugia (Ý), do đó, Roma ít nhiều chiếm ưu thế. Trên sàn giao dịch, họ được các đại lý đặt ở cửa trên cùng với tỷ lệ dao động từ 0: 3/4 đến 0: 1.

Với kèo tỷ lệ này, các chuyên gia tin rằng Roma sẽ tiếp tục thể hiện sự phấn khích dưới kỷ nguyên huấn luyện mới. Cơ sở để tin tưởng “Sói” là hiệu quả của cuộc tấn công. Ngoài Edin Dzeko, trong tay HLV Fonseca còn có nhiều lựa chọn chất lượng khác như Diego Perotti, Patrik Schick, Cengiz Under, Amadou Diawara hay tài năng trẻ Nicolo Zaniolo.

Ở bên kia chiến tuyến, Bilbao đã chơi 6 trận giao hữu. Kết quả là họ chỉ thua 1 trận (thắng 2, hòa 3, thua 1). Tuy nhiên, vấn đề đáng chú ý nhất của đội bóng đá xứ Basque là sự thiếu chắc chắn. Không chỉ vậy, trong 6 trận giao hữu, họ chỉ có một trận đấu sạch lưới.

Vì vậy, trước sự bùng nổ của hàng hóa công cộng và sự phấn khích lớn trong mùa giải huấn luyện Fonseca của Roma, rõ ràng Bilbao không phải là một lựa chọn an toàn. Màn ảnh của tài năng này cũng hứa hẹn một kịch bản tưng bừng vì cả hai đang thể hiện một lối chơi hào phóng trong chuyến du đấu hè 2019.

Soi kèo Roma vs Bilbao

Thông tin trận đấu

Trong trận giao hữu trước đó vào năm 2002, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 4-2

Link xem trận đấu: http://tylekeo88.net/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88