Nhận định Man City vs Brighton, 21h00 ngày 31/08: Ngoại hạng Anh

Nhận định Man City vs Brighton, 21h00 ngày 31/08: Ngoại hạng Anh. Dự đoán và phân tích tỷ lệ trận đấu Man City vs Brighton ở vòng bốn giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định Man City vs Brighton

(Keotyle) – Premier League đã đi qua được 3 vòng và không khó để NHM túc cầu giáo nhận ra sự vượt trội của Man City cũng như Liverpool. Dù rằng đã có 1 trận hòa nhưng rõ ràng nhà ĐKVĐ của giải đấu cùng vẫn là ứng viên sáng giá cho ngôi vương. Cần thấy rằng dù bị Tottenham cầm chân 2-2 nhưng đó là trận cầu mà Man xanh vượt trội hoàn toàn so với đối thủ, và việc chỉ có 1 điểm trước Spurs có thể coi là “tai nạn” với thầy trò Pep Guardiola.

Hôm nay, đối thủ Brighton của City nhẹ hơn nhiều so với Tottenham và khả năng giành 3 điểm của The Citizens sẽ không được thảo luận, cho dù họ sẽ giành chiến thắng với bất kỳ tỷ số nào. Vụ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với Man City không quá “hào nhoáng”, lý do là bởi vì trong tay HLV Pep là một đội bóng đồng đều và sâu sắc. Người Tây Ban Nha chỉ thêm hai bản hợp đồng chất lượng, Rodri và Cancelo.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Vào thời điểm đó, Man City chỉ thắng 2-0 nhưng tỷ số đó không phản ánh những gì đang diễn ra trên sân. Brighton sau trận mở màn ấn tượng với chiến thắng 3-0 của Watford trên sân dần lộ ra điểm yếu. Hai vòng sau, cả hai đều rơi vào rào cản handicap và lên đến đỉnh điểm trong trận thua 0-2 của Brighton trên sân nhà trước Southampton.

Không chỉ vậy, trận đấu này Brighton còn thiếu tiền đạo chủ lực Andone do án treo giò, trong khi cầu thủ đột biến Izquierdo vắng mặt vì chấn thương. Ngôi sao sáng nhất của họ mùa trước, Pascal Groß, đã suy giảm trong mùa giải này. Hơn nữa, chiến lược chơi chỉ với ba trung vệ của huấn luyện viên Potter sẽ khiến mục tiêu của Brighton luôn được đặt trong tình trạng báo động trước cuộc tấn công của Man City.

Soi kèo Man City vs Brighton

Thông tin trận đấu

  • Trong lịch sử hai đội đụng độ 22 lần, Man City thắng 13, hòa 4 và thua 5 trận.
  • Mùa trước hai bên gặp nhau 3 lần, 2 ở Premier League và 1 trận ở FA Cup. Cả 3 trận đấu mà Man City thắng.
  • 2 lần tới Brighton tại Etihad mới nhất, Man City đã vượt qua đối thủ với cách biệt 2 bàn nhưng họ không thắng được kèo châu Á.

Đội hình dự kiến

Dự đoán: 5-0

Link xem trận đấu: tructiepbongda

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88