Nhận định M.U vs AC Milan lúc 23h30 ngày 3/8: ICC 2019

Nhận định M.U vs AC Milan lúc 23h30 ngày 3/8: ICC 2019. Dự đoán MU vs AC Milan: Trang tylekeo chỉ định, dự đoán kết quả trận đấu với AC Milan (23:30 ngày 3 tháng 8, ICC Cup 2019).

Nhận định M.U vs AC Milan

(Keotyle) – United vs AC Milan là một trong ba trận đấu cuối cùng của ICC Cup 2019. Quỷ đỏ là đội duy nhất vẫn còn cơ hội cạnh tranh với Benfica.

Trước trận chiến giữa Manchester United và AC Milan, Benfica đang dẫn đầu bảng xếp hạng ICC Cup 2019 với 9 điểm sau 3 chiến thắng. Đại diện Bồ Đào Nha sở hữu hiệu số bàn thắng bại +5 (6 bàn, thua 1 bàn).

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong khi đó, MU đang có 6 điểm sau 2 chiến thắng trước Inter Milan và Tottenham. Với hiệu số bàn thắng bại là +2, Quỷ đỏ cần đánh bại Rossoneri với khoảng cách từ 3 bàn trở lên.

Lý do mà HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ giành được ICC Cup 2019 nếu giành chiến thắng 3-0 trước AC Milan là do luật lệ của giải đấu. Khi hai đội có cùng hiệu số bàn thắng, họ sẽ thi đấu với nhau trong trận đấu với đối thủ.

Đối thủ chung duy nhất giữa MU và Benfica là AC Milan. Benfica chỉ thắng Rossoneri với tỷ số 1-0, và do đó, MU đã lên ngôi.

“Đây là một trận đấu thú vị tại Sân vận động Thiên niên kỷ. Ole Gunnar Solskjaer dường như đang tập trung vào màn thể hiện anh hùng với Chelsea hơn là đảm bảo tất cả các cầu thủ của anh ấy đang chơi trong vài phút. AC Milan hứa hẹn sự kháng cự mạnh mẽ ở xứ Wales. Nhưng chúng tôi tin vào chiến thắng thứ sáu liên tiếp trước mùa giải mới của United” kênh bongdakq dự đoán.

Soi kèo M.U vs AC Milan

Thông tin đối đầu

Đội hình dự kiến

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Smalling, Lindelof, Shaw; McTominay, Pogba; Martial, Juan Mata, Daniel James; Rashford.

AC Milan (4-3-1-2): Donnarumma; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Borini, Biglia, Calhanoglu; Suso; Piatek, Castillejo.

Dự đoán: 1-0

Link xem trận đấu: http://tylekeo88.net/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88