Nhận định West Brom vs Millwall, 02h00 ngày 14/8: Cúp Liên đoàn Anh

Nhận định West Brom vs Millwall, 02h00 ngày 14/8: Cúp Liên đoàn Anh. Dự đoán, phân tích trận đấu West Brom vs Millwall ở vòng đầu tiên của Cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định West Brom vs Millwall

(Keotyle) – Đây là mùa giải thứ 60 của Cúp Liên đoàn Anh. Giải đấu dành cho tất cả 92 câu lạc bộ tham gia Premier League và Giải bóng đá Anh. Ở vòng đầu tiên sẽ được chia thành hai khu vực Bắc và Nam để tránh các đội nhỏ phải di chuyển quá nhiều để tiêu tiền. Vòng này cũng có sự tham gia của 70 câu lạc bộ từ 24 League Two (hạng 3), 24 League One (hạng 2) và 22 Championship (hạng nhất nước Anh).

West Brom và Millwall là hai đại diện hàng đầu ở giải hạng nhất nước Anh. Đây cũng là người hùng thứ 2 của họ mùa này, khi chỉ 4 ngày trước, Millwall đã xuất sắc cầm West Brom tại The Hawthorns với tỷ số 1-1, trong trận đấu mà chủ nhà West Brom đồng ý. Châu Á 0: 1/2, tương tự như chương trình anh hùng tối nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Điều này đang khiến các nhà đầu tư lo sợ về sự thành công của chủ nhà West Brom, bởi vì khách truy cập của Millwall về cơ bản đang có một màn trình diễn tốt. Trước trận hòa cuối tuần trước, Millwall đã có một chiến thắng tối thiểu trong trận đấu mở màn mùa giải mới ở giải hạng nhất của Anh trước Preston.

Trở lại trận đấu tối nay, người viết có niềm tin vào West Brom sẽ giành chiến thắng, bởi vì mối tương quan giữa hai lực lượng là khác nhau đáng kể. Trận đấu cuối tuần trước có lẽ là một tai nạn vì West Brom là một cầu thủ áp đảo trước Millwall với tỷ lệ sở hữu bóng 72% và tỷ số nhân đôi. Chỉ cần tinh chỉnh khung ngắm, đội chơi thoải mái nhất, West Brom hoàn toàn có thể nghĩ đến việc có vé vòng 2.

Soi kèo West Brom vs Millwall

Thông tin trận đấu

6 trận trong quá khứ, West Brom thắng 2 trận, hòa 2 và thua 2 trận.

Đội hình dự kiến

Đang cập nhật….

Dự đoán: 2-1

Link xem trận đấu: http://tylekeo88.net/tructiepbongda/

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88