Barca để Frenkie de Jong ra đi để giải quyết khó khăn về tài chính

Khó khăn về tài chính đang đè nặng lên BLĐ Barcelona. Và phương án tốt nhất ở thời điểm hiện tại đó chính là bán đi tiền vệ Frenkie de Jong để có thể giải quyết những vấn đề khó khăn về tài chính.

Barca có thể bán Bơm Tấn người Hà Lan để trang trải vấn đề tài chính

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nền kinh tế của toàn thế giới và đặt biệt là ác CLB bóng đá hàng đầu hiện nay. Bởi họ đang sở hữu siêu tiền đạo với mức lương khủng nhất hành tinh cũng như với hàng loạt ngôi sao khác. Ngoài ra thì CLB còn hàng ngàn khoản chi khác phục vụ thiết yếu cho nhu cầu của CLB

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Theo tructiepbongda tiết lộ: BGĐ đang cân nhắc bán đi 1 trong những cầu thủ chủ chốt của mình là Frenkie de Jong trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Gia nhập Barca từ 2019 với bản hợp đồng chuyển nhượng lên đến 75 triệu Euro. TỪ khi gia nhập Camp Nou tiền vệ người Hà Lan cho thấy được tầm quan trọng của anh trong đội bóng, đây hứa hẹn sẽ là cái tên đồng hành và cùng Barca chinh phục đỉnh cao của các giải đấu.

Ở Camp Nou ngoài M10 thì cũng chỉ có vài cái tên có thể tạo nên bom tấn như Marc-Andre ter Stegen, Ansu Fati, De Jong và Antoine Griezmann. Quyết định bán đi tiền vệ Frenkie de Jong đối với Barca đó chính là 1 trong những quyết định cân não nhất ở thời điểm hiện tại.

Cựu ngôi sao Ajax Amsterdam có bản hợp đồng với Barca đến năm 2026. Nếu Barca để cầu thủ này ra đi thì sẽ có hàng loạt CLB hàng đầu chạy vào để giành giật chữ ký của tiền vệ này. Điển hình là Bayern Munich, bởi đây là cái tên mà họ đã theo đuổi từ 2018.

Tờ keo nha cai Malaysia cho biết tiền vệ người Hà lan vẫn luôn là mục tiêu đầu tiên của Bayern nếu như họ có cơ hội. Cộng với đó là việc Hùm Xám sắp sa thải Javi Martinez. Vì thế mục tiêu hàng đầu của HLV Hansi Flick là tim kiếm 1 tiền vệ có chất lượng để bổ sung vào đội hình chính của mình. Những điều đó giúp tiền vệ 23 tuổi sẽ trở thành điểm đích đầu tiên của bayern nếu Barca chịu buông tay anh.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88