Manchester United lạnh nhạt Antonio Conte chỉ vì tiền

Theo tỷ lệ kèo bóng đá, Man Utd đang tỏ ra lạnh nhạt với Antonio Conte cho dù HLV này đang cảm thấy rất hào hứng khi được cơ hội dẫn dắt đội bóng thay cho Ole Solskjaer. Lý do được tiết lộ là về vấn đề tiền bạc.

Quỷ Đỏ chưa chiêu mộ Antonio Conte vì vấn đề tài chính

Quỷ Đỏ đang lên kế hoạch sa thải HLV Ole Solskjaer sau trận thua đại bại 0-5 trước Liverpool với tỷ số không gỡ 0-5 vào cuối tuần trước. Và đến thời điểm hiện tại, Conte đang là cái tên được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu thay thế cho HLV người Na Uy. Conte đang là HLV tự do và có nhiều khả năng dẫn dắt đội bóng cũng như kinh nghiệm trên cương vị HLV đã được thể hiện qua nhiều CLB.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Nhưng theo nguồn tin đưa ra từ tờ bet168, Sau khi họp nội bộ cũng như với chủ đồng sở hữu Joel Glazer, Quỷ Đỏ là chốt phương án tiếp tục cho Solskjaer thêm cơ hội. Solskjaer sẽ tiếp tục đồng hành với CLB sau 3 trận đấu với Tottenham, Atalanta và Man City để lấy lại niềm tin với BGĐ, các cầu thủ cũng như fan hâm mộ. Nếu mọi sai lầm được sửa chửa, Man Utd có chiến thắng thì HLV người Na Uy sẽ có cơ hội đồng hành cùng Man Utd đến hết mùa giải năm nay.

Cũng theo 7msport, Man Utd dường như không còn đặt nhiều sự tin tưởng vào Solskjaer. Thế nhưng do tình hình tài chính nên Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục giữ ông thay vì chọn Conte. Cũng theo đó, HLV 52 tuổi đang đòi hỏi mwucs lương khá cao lên đến 18 triệu bảng cùng với bản hợp đồng đến 4 năm. Bên canh j đó, dàn trợ lý đông đảo của Conte cũng sẽ khiến cho Man Utd chịu thêm các khoảng chi phí khá lớn khác. Ngoài ra, nếu chấp nhận sa thải Solskjaer và các trợ lý của ông cũng sẽ khiến Quỷ Đỏ tốn tiền khá nhiều.

Conte được biết đến là vị HLV đưa ra yêu cầu khá cao về vấn đề chuyển nhượng. Trước đây khi đang dẫn dắt Inter hay Chelsea Conte cũng từng tranh cãi với BGĐ CLB vì không được chu cấp để mua cầu thủ theo ý mình. Riêng với Inter, Conte lựa chọn ra đi khi CLB này bị khũng hoảng tài chính.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88