Arsenal sẳn sàng chi 150 triệu bảng để sở hữu Dusan Vlahovic

Theo bet 168 đưa tin, Arsenal sẳn sàng chi 150 triệu bảng để chạy đua giành chứ ký của Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Arsenal quyết tâm giành chữ ký của tiền đạo Vlahovic

Kết thúc mùa giải năm nay, Pháo Thủ sẽ phải nói lời chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette theo dạng  tự do chuyển nhượng. Bên cạnh đó, Arsenal cũng đang rao bán đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. DO đó mà đội bóng thành bắc LonDon cần tìm cho mình 1 trung phong mới cho kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Mục tiêu của Arsenal cũng như thuyền trưởng Arteta chính là tiền đạo Dusan Vlahovic. Theo như ghi nhận từ bóng đá trực tuyến thì Pháo Thủ sẳn sàng bỏ ra 1 số tiền rất lớn với quyết tâm giành được chữ ký của cầu thủ người Serbia trong thời gian sớm nhất.

Theo đó để có thể sở hữu tiền đạo trẻ này, Pháo thủ cần bỏ ra 58 triệu bảng để mua lại hợp đong. Thêm vào đó là mức lương mà tiền đạo này mong muốn rơi vào 300 ngàn bảng/tuần cùng với phí lót tay là 15 triệu bảng thì con số mà Arsenal phải bỏ ra cho bản hợp đồng kéo dài 5 năm tương đương với 150 triệu bảng.

Đây là con số khá lớn khi mà Pháo Thủ đang gặp nhiều khó khăn về tài chính. Tuy nhiên bất chấp tất cả Pháo Thủ dang cố gắng bằng mọi cách để mang Vlahovic về CLB, vì họ cho rằng đây là 1 trong những cầu hủ chủ chốt của đội bóng trong tương lai.

Dusan Vlahovic đang là cái tên được săn đón bởi nhiều ông lớn từ 2 mùa giải trở lại đây. Anh thi đấu khá ấn tượng và là 1 tay săn bàn hàng đầu ở Serie A. Trong màu áo Fiorentina anh có cho mình 21 bàn thắng. Mùa giải lần này, tiền đạo 21 tuổi có cho mình 16 bàn thắng sau 20 trận và đang dẫn dầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này.

Theo 7m đưa tin, Arsenal đang gấp gút để hoàn tất thương vụ này 1 cách nhanh nhất có thể. Bởi họ không muốn sự cạnh tranh với nhiều CLB khác.

Nếu như đạt thỏa thuận với Fiorentina thì Pháo Thủ cũng phải thuyết phục Dusan Vlahovic. Bởi tiền đạo 21 tuổi đang muốn tìm bến đổ khác có cơ hội tranh giành nhiều danh hiệu hơn là Arsenal.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88