Mbappe gieo sầu cho fan Real Madrid

Theo bet168 xem kèo, tưởng chừng sắp sở hữu Mbappe thì mới đây NHM Real Madrid lại nhận tin buồn về chuyện đi và ở của chân sút người Pháp tại PSG.

Cụ thể, tiền đạo Kylian Mbappe tiết vừa tiết lộ với báo giới rằng bản thân anh vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng về việc chia tay PSG dù có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển đến Tây Ban Nha vào mùa Hè năm nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trả lời phỏng vấn báo chí, Mbappe chia sẻ với tỷ lệ trực tuyến: “Nếu tôi đưa ra quyết định nào đó, tôi sẽ thông báo với tất cả mọi người. Tôi không cần phải trả lời bất cứ ai. Nếu tôi đã đưa ra quyết định, tôi sẽ chịu trách nhiệm. Tôi luôn xử lý mọi việc theo cách này dù là việc tốt hay xấu.

Tôi không cần phải che giấu. Tôi chỉ muốn đưa ra quyết định tốt nhất có thể. Tôi vẫn đang cân nhắc. Bởi vì mỗi sự thay đổi đều có những yếu tố mới, những biến số mới. Tôi muốn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Tôi biết rằng đối với nhiều người, họ không cần nhiều thời gian như thế”.

Khi được hỏi liệu rằng anh có muốn tiếp tục gắn bó với PSG hay không, Mbappe tiếp tục thắp lên hy vọng cho NHM đội bóng Pháp: “Ở lại PSG có được không? Tất nhiên là có”.

Hiện tại, hợp đồng giữa ngôi sao 23 tuổi và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Mbappe sẽ trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6. Real Madrid là đội bóng tỏ ra săn đón mạnh mẽ nhất đối với Mbappe kể từ mùa Hè năm ngoái tới nay. Tuy nhiên nhà vô địch World Cup 2018 vẫn đang cố gắng cống hiến cho PSG để giành danh hiệu mùa này.

Trong trận thắng 5 – 1 trước Lorient ở vòng 30 Ligue 1 mới đây, Mbappe ghi 2 bàn và có tới 3 kiến tạo. Mùa này, Mbappe đã mang về 28 bàn và 20 kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô Paris.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88