Rashford lập Hat-trick lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu tại Man Utd

Paul Scholes – Huyền thoại của Quỷ Đỏ đã đăng đàn tuyên bố tiền đạo trẻ tuổi Marcus Rashford là 1 trong những tiền đạo hay nhất của lịch sử Man Utd. Cựu cầu thủ MU còn cho rằng cậu ấy còn có thể xuất sắc như Ruud van Nistelrooy.

Trong trận đối đầu giữa Man Utd vs RB Leipzig, Rashford đã góp phần to lớn vào chiến thắng đậm của Quỷ Đỏ bằng 1 hack-trick và góp phần đưa kết quả chung cuộc lên 5-0. Và đây cũng chính là hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của Rashford khi thi đấu trong đội hình chính thức của Manchester United.

Trong lịch sử lập hat-trick sau khi vào sân từ vị trí dự bị thì tiền đạo người Anh là cầu thủ thứ hai sau cựu cầu thủ Ole Gunnar Solskjaer. Sau những gì mà Rashford đã thể hiện thì cho thấy anh xứng đáng được người hâm mộ yêu quý.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Paul Scholes đã có những chia sẻ với 7msport và dành những lời khen có cánh cho tiền đạo 23 tuổi này: “Người Hâm mộ đang chờ mong 1 Rashford như thế này. Tôi thích cái cách mà cậu ấy đè bẹp đối thủ cũng như không cho đối thủ có cơ hội ngăn cậu ấy ghi bàn.

Khán giả cùng người hâm mộ vẫn luôn đặt dấu chấm hỏi về thành tích ghi bàn của cậu ấy. Tuy nhiên với những gì mà Rashford đã thể hiện trong trận đấu vừa qua chúng ta cùng chờ mong số bàn thắng mà cậu ấy ghi được trong mùa giải lần này là bao nhiêu?. Cách đi bóng cũng như những kỹ năng mà cậu ấy đang sở hữu và tin chắc rằng kết quả cuối cùng là đối phương bị ghi bàn”.

Thống kê từ kèo nhà cái trực tuyến Rashford cũng là cầu thủ thứ 5 đạt được hat-trick tại Cup C1 Châu Âu mùa này khi ra sân thi đấu từ băng ghế dự bị tại Champions League.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88