Rudiger đang cảm thấy thất vọng với Chelsea

Theo tỷ lệ bóng đá đưa tin, Antonio Rudiger cẩm thấy thất vọng với mức lương mà Chelsea đề nghị thấp hơn 60 ngìn bảng/tuần. Trung vệ người Đức cho rằng Chelsea thiếu tôn trọng mừng khi đưa ra mức lương thấp hơn với những gì mà anh mong muốn.

Rudiger đang cảm thấy bị thiếu coi trọng ở Chelsea

Người hâm mộ đang quan tâm về tương lai của Antonio Rudiger với CLB Chelsea ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong khi đó thời hạn hợ đồng của Chelsea và trung vệ người Đức sẽ kết thúc vào cuối mùa giải nhưng dường như cuộc đàm phán cho hợp đồng mới đang đi vào bế tắc. Thậm chí trung vệ 28 tuổi đang tỏ ra không muốn ngồi xuống đàm phán cũng The Blues.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cũng theo tờ 7mcn đưa tin, Rudiger đang cảm thấy bị xúc phạm khi Chelsea đưa ra lời đề nghị gần đây. Theo đó, mức lương mà Rudiger muốn nhận được ở Chelsea là 10 triệu bảng/ mùa đồng nghĩa với việc anh sẽ nhận được 190 ngàn bảng/tuần. Tuy nhiên đội bóng phía tay Lôn Đôn đưa ra đề nghị 130 ngàn bảng/tuần. Anh cảm thấy Chelsea đang thiếu tôn trọng với mình.

Rudiger đang là một trong những cầu thủ thi đấu khá ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel ở Chelsea. Trung vệ 28 tuổi đang là ngôi sao trụ cột và đóng góp vô cùng quan trọng giúp Chelsea lên ngôi vô địch Champions League ở mùa giải trước. Mùa giải năm nay, anh vẫn đang thi đấu với phong độ khá ấn tượng.

Cũng theo bongdatructiep cho biết, các ông lớn Châu Âu cũng đang theo dõi sát sao diển biến giữa trung vệ người Đức và Chelsea. Họ sẳn sàng chi ra 1 cái giá hợp lý theo yêu cầu của Rudiger để có chữ ký của trung vệ này. Bayern Munich, Juventus hay Real Madrid đều đang chờ đợi trung vệ người Đức hết hạn hợp đồng với Chelsea để có thể miễn phí trên thị trường chuyển nhượng năm sau. Bayern chấp nhận chi mức lương 400 ngàn bảng/tuần cho trung vệ 28 tuổi.

Chelsea cũng đang nhắm đến Matthijs de Ligt để thay thế cho Rudiger nếu không thể giữ chân trung vệ này ở lại CLB. Đây cũng là cái tên phù hợp với Chelsea ở thời điểm này khi De Ligt không có nhiều cơ hội thi đấu ở Juventus.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88