Ferran Torres chính thức ra mắt Barcelona

Theo tỷ lệ nhà cái, Ferran Torres gửi lời chia tay đến các đồng đội của mình đang thi đấu tại Man City trước khi anh có bản hợp đồng mới đồng hành cùng CLB Barcelona.

Ferran Torres chính thức gia nhập Barcelona

Ferran Torres đã chính thức là cầu thủ của Barcelona sau khi CLB này đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao này cùng với Manchester City.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Cái giá mà Barcelona phải trả cho Man City để chiêu mộ thành công Ferran Torres lên đến 55 triệu Euro. Bên cạnh đó đội chủ sân Camp Nou còn có thể tiếp tục chi thêm 10 triệu Euro cho The Citezens nếu thành tích của Ferran Torres tốt cho CLB.

Theo chia sẽ từ chuyên gia Fabrizio Romano với tờ bet169 thì tất cả các mọi thứ cho bản hợp đồng giữa với Torres đã được Barca và Man City đạt mọi thỏa thuận trong vòng 24 tiếng qua. Barcelona con vài giờ để công khai bản hợp đồng này với báo giới.

Cũng theo tờ 7m đưa tin,  Ferran Torres vừa có lời tạm biệt các đồng đội của mình tại Man City. đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Man City. Cầu thủ 21 tuổi sẽ có màn chào sân Camp Nou vòa 28/12, đây cũng là ngày mà các cầu thủ của Barcelona hội quân cùng HLV Xavi sau kỳ ngỉ giáng sinh vừa rồi.

Ngôi sao Valencia  sẽ có buổi tập luyện cùng với HLV Xavi và các đồng đội. Đây cũng là đợt tập vợt cho trận hành quân đến Mallorca 3/1/2023 sắp tới trong khuôn khổ giải đấu La Liga vòng 19.

Trận đấu này có lẽ Ferran Torres vẫn chưa thể ra sân thi đấu được vì chấn thương.Thêm vào đó 3 trận đấu ở Cup Nhà Vua khi đối đầu với Linares Deportivo, La liga khi đối đầu với Granada và cúp nhà vua Tây ban Nha khi đối đầu với đại kình địch Real Madrid.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88