Manchester United tiếp tục tạm hoãn trận thứ 2 liên tiếp do Covid-19

Theo kèo nhà cái hôm nay, do tình hình bùng phát dịch Covid-19 trong đội hình của mình mà Man Utd chính thức hoãn trận thứ 2 liên tiếp tại ngoại hạng Anh tuần này.

Quỷ Đỏ tổn thất lực lượng nghiêm trọng do ảnh hưởng của Covid-19

Quỷ Đỏ vừa bị buộc phải hoãn trận đối đầu với Brentford sau khi đươc xác định cả 2 đội đều có thành viên dương tính với Covid-19 hồi đầu tuần này. Cũng theo nguồn tin mà các tờ báo hàng đầu nước Anh đưa tin, Quỷ Đỏ có đến 19 người dương tính với Covid bao gồm cả cầu thủ và các nhân viên CLB. Trong khi đó Brentford cũng có đến 13 người dương tính với dịch covid-19 này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Manchester United đã bỏ ra 1 ngày để khư khuẩn cả trung tâm Carrington. Thầy trò HLV Rangnick vừa trở lại tập luyện trong ngày hôm nay. Nhưng nhìn chung tình hình diễn biến dịch bệnh tại sân Old Trafford vẫn khá phức tạp và chưa thể kiểm soát.

Cũng theo đó hôm 16/12, Quỷ Đỏ cũng vừa đưa ra thông báo chính thức liên quan đến trận đối đầu của họ và Brighton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh cũng bắt buộc phải tạm dừng. Theo lịch thi đấu chính thức thì vào 19h30 cuối tuần này 18/12 Man Utd sẽ có cuộc đối đầu với Brighton ngay trên sân nhà.

Cũng theo tờ bet 169 đưa tin, cả ban tổ chức Ngoại Hạng Anh cungg với Quỷ Đỏ đều thống nhất phương án này, bời họ không còn sự lựa chọn nào tốt hơn. Bởi hiện tại Man Utd chỉ có sản cho mình 7 cầu thủ cho đội hình chính nếu phải đối đầu với Brighton vào 18/12. Theo quy định phòng choogs đại dịch Covid từ FIFA, Ngoại Hạng Anh chấp nhận tạm hoãn trận đấu nếu 1 trong 2 đội không đủ số lượng cầu thủ tham gia.

Cũng theo thống kê từ 7m, Ngoại hạng anh đã tạm hoản 5 trận đấu trong 1 tuần qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các trận đấu bị hoản gồm: Man Utd – Brentford, Tottenham – Brighton, Burnley – Watford và Leicester – Tottenham.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88